B. Các trường hợp không được bảo hành (Khách hàng phải chi trả phí sửa chữa và thay thế phụ kiện nếu có)
1.Hư hỏng do tự ý tháo lắp sửa chữa hoặc thay thế sản phẩm bằng các bộ phận, linh kiện không phải của SOSO hoặc không phải do SOSO chỉ định.
2. Hư hỏng do việc lắp đặt các sản phẩm trong môi trường có yếu tố gây ăn mòn (Ăn mòn do môi trường kiềm, muối, axit).
3. Hư hỏng đối với các sản phẩm điện, điện tử không tuân theo các thông số hoạt động của sản phẩm như điện áp, tần số…
4.Lỗi ngoại quan phát sinh như xước, giảm độ bóng, mòn… do đã qua sử dụng.
5. Lỗi phát sinh do thiên tai (Lũ lụt, sóng thần, sét đánh…) hoặc nguyên nhân khách quan (Hỏa hoạn, chập điện…).
6. Lỗi phát sinh do quá trình xây dựng hoặc cải tạo kiến trúc làm ảnh hưởng đến sản phẩm.
7. Những lỗi phát sinh do sử dụng nguồn nước có chất lượng không đạt theo tiêu chuẩn của Việt Nam về nước sinh hoạt.
8.Lỗi phát sinh do có dị vật bám, kẹt bên trong sản phẩm.
9.Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành.
10. Ngoài các trường hợp được liệt kê bên trên SOSO cũng sẽ không bảo hành cho các hư hỏng, mất mát khác không thuộc trách nhiệm của SOSO.