Lorem ipsum dolor sit amet, consectet eiusmod tempor incididunt ut labore e rem ipsum dolor sit amet. sum dolor sit amet, consectet eiusmod.

0867 593 988

congtytnhhsoso@gmail.com

Số 72 đường 42, phường 10, quận 6, thành phố Hồ Chí Minh

Chính sách bảo hành

Chúng tôi là ai

Thương hiệu SOSO  được thành lập 13 năm tại Trung Quốc và đã trải qua nhiều năm kinh nghiệm và nhận được sự tin dùng của khách hàng trên toàn thế giới. Là đơn vị chuyên cung cấp các sản phầm bồn cầu thông minh, nắp bồn cầu thay miếng lót tự động, các thiết bị nhà tắm hiện đại.
Sức khỏe và sắc đẹp là điều thiêng liêng và vô giá nhất mà chúng ta được ban tặng, thương hiệu ra đời với mong muốn được đồng hành bảo vệ và duy trì những điều thiêng liêng ấy. Đặc biệt là nữ giới, chúng tôi không muốn bạn phải ám ảnh với nhiều nỗi lo sợ khi đi vệ sinh hay chật vật bởi vì bệnh lây nhiễm chéo. SOSO ở đây và vì bạn.

Điều kiện bảo hành

A. Các trường hợp được bảo hành (Sửa chữa, thay thế miễn phí nếu có):

  1. Sản phẩm có đầy đủ hóa đơn mua hàng và phiếu bảo hành (PBH) kèm theo.
  2. Sản phẩm được sử dụng trong điều kiện bình thường, lỗi phát sinh được xác định là do nguyên nhân từ phía nhà sản xuất.
  3. Sản phẩm vẫn còn trong thời hạn bảo hành: 24 tháng kể từ ngày mua hàng (ngày mua hàng là ngày ghi trên hóa đơn mua hàng).
Với phụ kiện lắp thay thế nếu bị hư hỏng hoặc vô tình đánh mất trong quá trình lắp hoặc sử dụng sẽ được hỗ trợ cung cấp lại hoàn toàn miễn phí.

B. Các trường hợp không được bảo hành (Khách hàng phải chi trả phí sửa chữa và thay thế phụ kiện nếu có)

1.Hư hỏng do tự ý tháo lắp sửa chữa hoặc thay thế sản phẩm bằng các bộ phận, linh kiện không phải của SOSO hoặc không phải do SOSO chỉ định.

2. Hư hỏng do việc lắp đặt các sản phẩm trong môi trường có yếu tố gây ăn mòn (Ăn mòn do môi trường kiềm, muối, axit).

3. Hư hỏng đối với các sản phẩm điện, điện tử không tuân theo các thông số hoạt động của sản phẩm như điện áp, tần số…

4.Lỗi ngoại quan phát sinh như xước, giảm độ bóng, mòn… do đã qua sử dụng.

5. Lỗi phát sinh do thiên tai (Lũ lụt, sóng thần, sét đánh…) hoặc nguyên nhân khách quan (Hỏa hoạn, chập điện…).

6. Lỗi phát sinh do quá trình xây dựng hoặc cải tạo kiến trúc làm ảnh hưởng đến sản phẩm.

7. Những lỗi phát sinh do sử dụng nguồn nước có chất lượng không đạt theo tiêu chuẩn của Việt Nam về nước sinh hoạt.

8.Lỗi phát sinh do có dị vật bám, kẹt bên trong sản phẩm.

9.Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành.

10. Ngoài các trường hợp được liệt kê bên trên SOSO cũng sẽ không bảo hành cho các hư hỏng, mất mát khác không thuộc trách nhiệm của SOSO.

 

Dịch vụ bảo hành

Gọi đến nơi mua hàng trực tiếp để gặp Bộ phận Kĩ Thuật / Bảo Hành :

Giờ làm việc
*(Áp dụng cho cả Hotline và phòng Bảo hành SOSO)

Hotline: 0338208798 – 0775726409 – 0775639076
Thứ Hai đến thứ sáu hàng tuần
Sáng     08h30– 12h
Chiều     13h30 – 17h30
Thứ Bảy   8h30 – 12h
Ngoài thời gian trên, quý khách vui lòng gửi yêu cầu đến đây.


Ngay khi có thông tin cung cấp từ phía khách hàng, trong vòng 24h phòng Bảo hành sẽ liên hệ trực tiếp với khách để hẹn lịch bảo hành với thời gian thuận tiện nhất. 
Với trường hợp liên hệ qua mail ngoài giờ hành chính hoặc cuối tuần, phòng Bảo hành sẽ liên hệ lại trong ngày làm việc sớm nhất.

Thời gian bảo hành

Tất cả sản phẩm SOSO đều được bảo hành trong vòng 2 năm.

SOSO tự hào với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp vệ sinh công cộng hiện đại và tiện lợi.

Tin tức